Thông tin TLL
10/04/2023

Thăng Long Logistics tổ chức tham quan, nghỉ mát cho toàn thể CBCNV năm 2023

 

Tham quan, nghỉ mát hè là một trong những hoạt động thường niên của Công ty Cổ phần cổ phần dịch vụ Logistics Thăng Long nhằm quan tâm đến đời sống tinh thần của người lao động, tạo điều kiện để người lao động có khoảng thời gian thư giãn, vui chơi giải trí sau những ngày làm việc vất vả.

Năm nay, được sự chấp thuận của Ban Lãnh đạo Công ty, Công ty đã phối hợp cùng với Ban chấp hành Công đoàn tổ chức tham quan, nghỉ mát năm 2023 cho toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty đi nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm tại Bangkok-Pattaya, Thái Lan.

Chương trình tham quan, nghỉ mát năm nay được tổ chức chia làm 2 đợt kéo dài từ ngày 25/03/2023 đến ngày 08/04/2023 với tổng số gần 100 người tham gia là cán bộ CBCNV trong công ty và thân nhân của các CBCNV. Ngoài thời gian dành cho CBCNV thư giãn, nghỉ dưỡng, khám phá những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của đất nước bạn thì đây cũng là dịp gắn kết giữa các gia đình và các thành viên trong toàn Công ty.

Kỳ nghỉ năm nay đã kết thúc tốt đẹp và đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, tạo sự gắn kết và gần gũi hơn giữa các cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty.

Một số hình ảnh chuyến đi.


Tin tức khác